Tổ chức “Tháng hành động về quyền được an toàn của người tiêu dùng” trong tháng 3 năm 2016


Tổ chức “Tháng hành động về quyền được an toàn của người tiêu dùng” trong tháng 3 năm 2016 với nhiều hoạt động:

- Giới thiệu về Tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng (08)1081 và Trang tin điện tử phục vụ người tiêu dùng: www.quyennguoitieudunghcm.vn, chương trình hợp tác với Công ty cổ phần truyền thông Những trang vàng Việt Nam (Vietnam Yellow Pages Media).

- Khai trương Văn phòng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng tại số 61 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1 (chương trình hợp tác giữa Sở Công Thương và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Thành phố).